Chia sẻ case study viral marketing 0 đồng trong bất động sản

kendydat

Active member
Tham gia
10/7/19
Bài viết
29
Reaction score
28
Điểm
13
Nơi ở
Saigon
Website
www.kendydat.com
Ít bài viết về viral marketing nên mình chia sẻ về case study đã thực hiện thành công.

Viral marketing 0 đồng thì nội dung phải chất và đánh đúng vào cái mọi người đang băn khoăn, trăn trở. Nội dung loại này sẽ dễ tiếp cận mọi người, tạo sự đồng cảm, thậm chí là những phản hồi trái chiều. Điều quan trọng nhất chính là mọi người sẽ chia sẻ nội dung ấy một cách tự nhiên nhất.

Bài viết Viral:
+ Alexa trước viral: ~ 6.000.000
+ Alexa sau viral: ~ 2.900.000

Điều ngạc nhiên là trên Facebook chia sẻ gần 1.000 lượt. Nhưng lượt truy cập vào website phần lớn lại đến từ Zalo. (Xem ảnh thống kê).

153
154

155

156

157

158

Thống kê trên cho thấy Zalo chiếm ưu thế về tốc độ share. Làm viral không nên phụ thuộc vào 1 kênh duy nhất. Các kênh hiệu quả nếu triển khai đồng bộ: Youtube, Zalo, Linkedin, Facebook,...

Nếu không phải "Content is king" thì là gì? Mời bạn thảo luận.
 

Đính kèm

binhnguyen

Member
Tham gia
5/8/19
Bài viết
22
Reaction score
26
Điểm
13
Nơi ở
Hà Nội
Website
facebook.com
Theo mình thấy viral nhờ title nhé bạn chứ về content thì mình chịu.
1. Bạn đang nhầm lẫn giữa khái niệm Content và body
2. Viral nhờ content là điều không thể chối cãi. (Content bao gồm title, body, image, voice, video,.........)
3. Viral nhờ title thay vì body? Có thể đó là trường hợp của bạn. Còn trường hợp của topic này thì nhờ cả 2.
 
  • Like
Reactions: kendydat and admin

kendydat

Active member
Tham gia
10/7/19
Bài viết
29
Reaction score
28
Điểm
13
Nơi ở
Saigon
Website
www.kendydat.com
Theo mình thấy viral nhờ title nhé bạn chứ về content thì mình chịu.
Title chỉ là yếu tố để người ta click vào, còn viral hay không phụ thuộc vào nội dung. Còn content không đủ thu hút để một người nào đó share có thể là do không phải chủ đề họ quan tâm.