các cách tăng traffic cho website nhanh, gọn, lẹ

thaonguyen1802

New member
Tham gia
19/12/19
Bài viết
1
Reaction score
1
Điểm
1
Khi số lượng website cùng nội dung trực tuyến đã quá nhiều, việc xây dựng website với nội dung chất lượng để tăng traffic website là chưa đủ. Bạn phải chủ động quảng bá website – thương hiệu trực tuyến của bạn.
Tuy nhiên, không phải chủ doanh nghiệp nào cũng đủ tài chính để “hào phóng” chi tiền cho các chiến dịch quảng cáo trên diện rộng, họ đang phải chắt chiu ngân sách mỗi ngày cho mục tiêu cấp bách là doanh số.
Dưới đây là tin tốt cho bạn!
Có một số ý tưởng quảng bá thương hiệu và thúc đẩy lượng truy cập vào website với ngân sách tiết kiệm hơn. Hãy đọc hết 79 ý tưởng dưới đây, bạn sẽ thấy nhiều điều mình có thể áp dụng.

I – Tăng traffic website bằng SEO
1. Tìm và chọn từ khóa trọng tâm phù hợp với mục tiêu website của bạn, lĩnh vực kinh doanh và sản phẩm bạn đang cung cấp ra thị trường.
2. Tối ưu toàn bộ website của bạn đáp ứng tiêu chí Google thay vì chỉ tập trung vào một vài trang bán hàng. Hãy chú ý cả SEO on-page lẫn SEO on-site.
3. Nhớ đăng ký và chăm sóc định kỳ cho Google My Business.
4. Tìm các trang web Q&A (hỏi & đáp) và tìm kiếm các câu hỏi có liên quan mà bạn có thể giới theieuj nội dung trên website của bạn.
5. Tối ưu hóa các từ khóa liên quan với nội dung của bạn, đcặ biệt là các từ khóa dài thể hiện ý định cụ thể của người tìm kiếm.
6. Liên kết với các trang web dạng tin tức (báo điện tử) có liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của bạn.
7. Tham gia vào các cuộc thảo luận trực tuyến trên các diễn đàn liên quan với lĩnh vực website của bạn đang cung cấp.
8. Tìm kiếm ý tưởng từ khóa và chủ đề viết bài bằng cách theo dõi Google Trends.
9. Viết tiêu đề “khó cưỡng” khiến người đọc phải click vào liên kết bài viết của bạn.
10. Xây dựng các internal link (ltạo liên kết giữa các trang trong website của bạn) để người dùng ở lại trên website của bạn lâu hơn, xem nhiều nội dung hơn.
11. Đảm bảo trang web của bạn được tối ưu trên thiết bị di động để tăng thứ hạng trên mobile.
12. Tối ưu hóa tìm kiếm địa phương cho trang web của bạn (SEO local).
13. Cân nhắc tiếp thị lại cho những người đã vào website của bạn bằng Google Ads, Facebook Ads trong khoảng thời gian ngắn để tăng truy cập và doanh số, đặc biệt là khoảng thời gian mới bắt đầu làm SEO.
14. Tối ưu hóa hình ảnh trên bài viết của bạn bằng thẻ ALT để tăng khả năng hình ảnh của bạn nằm trong Top kết quả khi người dùng tìm kiếm hình ảnh (Google Images).
15. Tối ưu hóa các thẻ mô tả và thẻ tiêu đề của bài viết để chúng dễ đọc và không bị cắt xén trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm.
16. Thêm địa chỉ công ty vào chân trang web của bạn để đảm bảo người tìm kiếm theo địa phương tìm thấy bạn.
17. Cải thiện tốc độ trang web của bạn.

II – Tăng traffic website bằng Content Marketing

18. Nếu bạn chưa có mục blog trên website, hãy xây dựng ngay từ bây giờ.
19. Tạo nội dung hữu ích, có giá trị và có thể chia sẻ. Đừng chỉ chăm chăm vào nội dung bán hàng.
20. Tạo các tài nguyên miễn phí và trả phí như case studies, báo cáo, kết quả khảo sát,…
21. Tìm kiếm cơ hội để các blogger nổi tiếng trong ngành giới thiệu website của bạn đến cộng đồng.
22. Tạo infographics có một loạt các số liệu thống kê ngành để tăng khả năng viral (tạo hiệu ứng lan truyền).
23. Bắt đầu với series nội dung được xuất bản theo định kỳ như “Bạn có biết?” hoặc “Tip of the day” nhằm tạo thói quen mong đợi bài viết tiếp theo và truy cập định kỳ vào website.
24. Cập nhật bài viết blog của bạn thường xuyên để tăng thứ hạng và lưu lượng truy cập.
25. Phỏng vấn các chuyên gia trong ngành và làm nổi bật câu chuyện trên blog hoặc kênh youtube của bạn.
26. Đầu tư vào nội dung video và tải video của bạn lên YouTube.
27. Tạo một bộ press kit (hay còn gọi là media kit) mà bạn có thể chia sẻ với những người có ảnh hưởng (influencers), bloggers, và thậm chí là các doanh nghiệp khác.
28. Tạo bình luận trên các blog khác có liên quan đến ngành của bạn.
29. Để tạo sự quan tâm đến thương hiệu của bạn, cung cấp một ebook dưới dạng tải xuống miễn phí cho người dùng đăng ký nhận bản tin của bạn.
30. Có sự kết hợp giữa nội dung có giá trị bền vững (Evergreen Content) và nội dung theo trend để tăng khả năng khám phá trang web của bạn, đặc biệt là trên các công cụ tìm kiếm.

III – Tăng traffic website bằng Social Media

31. Quảng bá nội dung trên website của bạn lên các kênh truyền thông xã hội mà khách hàng của bạn có mặt, đặc biệt là trên Fanpage Facebook của doanh nghiệp.
32. Tham gia thảo luận trên các Nhóm Facebook để tạo khả năng hiển thị.
33. Tổ chức các cuộc thi trên Facebook, Twitter và Instagram để hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.
34. Sử dụng Pinterest để tải lên hình ảnh chất lượng cao của sản phẩm
35. Liên kết các kênh truyền thông xã hội của bạn với nhau. Đảm bảo tất cả các trang / hồ sơ có một URL đến trang web của bạn.
36. Sử dụng tính năng Stories trên Facebook và Instagram để thu hút khách hàng của bạn và nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu.
37. Tạo một kênh YouTube chính thức. Sử dụng nó để chia sẻ video về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của bạn.
38. Sử dụng quảng cáo Facebook, Twitter và Instagram trong thời gian ngắn để tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.
39. Để lại bình luận trên các trang truyền thông xã hội khác.
40. Tận dụng live stream trên Facebook và Instagram. Điều này sẽ cho bạn cơ hội thể hiện tính cách thương hiệu của bạn và khuyến khích người xem truy cập trang web.
41. Nếu bạn phục vụ thị trường B2B, hãy tăng cường hoạt động gấp đôi trên LinkedIn. Theo một báo cáo, 63% các nhà tiếp thị đánh giá LinkedIn là nền tảng truyền thông xã hội B2B hiệu quả nhất.
42. Sử dụng SlideShare để tạo trình chiếu chất lượng cao của riêng bạn. Tối ưu hóa trình chiếu của bạn cho các từ khóa và thêm URL trang web của bạn vào đầu hoặc cuối slide.

IV – Tăng traffic website bằng hoạt động Offline Marketing

43. Tham gia vào các sự kiện và viết về trải nghiệm sự kiện trong bài blog của bạn.
44. Tìm kiếm cơ hội nói chuyện trước công chúng trong ngành của bạn.
45. Thêm mã QR vào tài liệu in ấn của bạn (ví dụ: danh thiếp, áp phích, post card, tờ rơi,…) để đưa mọi người đến trang web doanh nghiệp.
46. Hỗ trợ các tổ chức địa phương để đảm bảo cộng đồng của bạn biết thương hiệu và trang web của doanh nghiệp.
47. Gắn sticker và/hoặc decal trên xe ô tô cá nhân hoặc công ty của bạn để quảng bá trang web.
48. Nếu bạn có ngân sách, hãy trả tiền cho các vị trí quảng cáo địa phương trên báo, ghế dài, sự kiện thể thao,…
49. Đảm bảo URL trang web của bạn hiển thị trên hàng hóa của công ty.
50. Gửi thư trực tiếp và đặt URL của bạn trong nội dung thư.
51. Gắn URL trang web của bạn trên đồng phục công ty.
52. Thêm URL trang web của bạn vào bảng hiệu văn phòng.
53. Tham gia các sự kiện kết nối doanh nghiệp trong thành phố của bạn hoặc ngoài tiểu bang.
54. Hỗ trợ một tổ chức từ thiện địa phương bằng cách xây dựng một một hoạt động ý nghĩa hoặc quyên góp một phần tiền của bạn, đổi lại thương hiệu của bạn sẽ được đề cập trên website của tổ chức đó, hoặc sẽ xuất hiện trên bài báo địa phương.
55. Liên hệ với trạm tin tức địa phương để giới thiệu công ty của bạn là một chuyên gia trong lĩnh vực ngành mà bạn đang hoạt động
56. Tham gia Tổ chức Thương mại địa phương hoặc các nhóm kinh doanh khác.

Còn vô số cách để tăng traffic cho website nhưng trang chỉ cho phép tối đa 10000 từ nên các bạn đọc thêm tại

Hãy kết hợp các cách để tăng traffic cho website ngay hôm nay và sử dụng các dịch vụ để giúp bạn làm việc đó. Liên hệ ngay để nhận tư vấn và ưu đãi khủng dịp cuối năm.
 
Sửa lần cuối:
  • Like
Reactions: hongochai10

Thanhkim

Member
Tham gia
11/12/19
Bài viết
11
Reaction score
1
Điểm
3
Quá nheiefu thứ, nhưng chọn cái hiệu quá nhất, chứ này cũng hơi tràn lang